Đốn tim trước vẻ đẹp của biệt thự 2 tầng tân cổ điển – BT12052

2012 lượt xem
Thông tin công trình
Chủ đầu tư: Anh Hưng
Địa chỉ: Hà Nội
Diện tích: 225m2
Số tầng: 2 tầng
Mặt tiền: 15m
Thể loại công trình: Biệt thự tân cổ điển
Năm thực hiện: 2021
Đơn vị thiết kế: SABOHOME
Công năng:

Cập nhật…

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng BT12052 tại Hà Nội hướng tới dòng thiết kế nhà ở phong cách sang trọng và cao cấp nhất năm 2022. Ngôi nhà biệt thự đẹp nổi bật giữa không gian thanh bình và trang nghiêm của thủ đô Việt Nam như càng ngầm khẳng định được tiềm lực kinh tế và vị thế trong xã hội của gia chủ.

Mục lục

Phối cảnh mặt tiền nổi bật của căn biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn ai cũng sẽ không khỏi choáng ngợp trước căn nhà biệt thự 2 tầng với diện tích 225m2/ sàn vô cùng rộng lớn. Nổi bật là màu trắng sứ chủ đạo vô cùng sang trọng và tinh tế toát ra từ ngoại thất của căn nhà biệt thự.

Mặt tiền biệt thự 2 tầng được tô điểm và tạo ấn tượng bởi hệ cột trụ vuông vức cùng các chi tiết trang trí đầu cột, thân cột vô cùng tỉ mỉ và nghệ thuật, tăng thêm sự vững chãi, uy nghi cho công trình cũng như giúp căn nhà trở nên đồ sộ và bề thế hơn.

Sự hài hòa và cân đối là một yêu cầu chặt chẽ trong kiến trúc phong cách tân cổ điển, nó được thể hiện rõ nét ở việc bố trí hệ cửa sổ vuông tròn và lan can với ban công họa tiết độc đáo. Sự kết hợp giữa màu sắc của các mảng tường, mái ngói, ban công, hệ cửa cũng là những điểm nhỏ nhưng lại mang lại hiệu ứng thẩm mỹ rất lớn cho căn nhà.

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái mansard ấn tượng

Nhà biệt thự 2 tầng đẹp của gia đình anh Hưng được kiến trúc sư lựa chọn sử dụng hệ mái mansard có kết cấu hình hộp, đây là kiểu mái rất phổ biến trong kiến trúc Pháp và đã được ứng dụng rất nhiều khi thiết kế nhà biệt thự hiện nay, đặc biệt là những mẫu biệt thự tân cổ điển. Hệ mái mansard vảy cá màu ghi xám góp phần làm nổi bật kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà, bên cạnh đó phần đỉnh mái và viền mái còn được trang trí họa tiết hoa văn rất bắt mắt. Những ô cửa sổ mái tròn cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhắc tới vẻ đẹp của căn biệt thự này.

SABOHOME – Công ty thiết kế và thi công biệt thự 2 tầng uy tín toàn quốc

SABOHOME sở hữu một ngũ kiến trúc sư đồng bộ, sáng tạo, có gu thẩm mỹ cao và nhiều năm kinh nghiệm thực tế với các dự án thiết kế và thi công nhà ở lớn nhỏ trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp riêng biệt cho quý gia chủ.

Liên hệ tư vấn:

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đốn tim trước vẻ đẹp của biệt thự 2 tầng tân cổ điển – BT12052”

Đánh giá

    ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MÃI NGAY !

    MIỄN PHÍ NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ & KHÁI TOÁN THI CÔNG


    Chuyên viên tư vấn SABOHOME sẽ liên hệ lại với quý vị ngay sau đây. Hotline: 0866.009.333 - 0828.009.333

    Phong thủy

      Email hoặc Zalo

      Điện thoại

      Tên người gửi

      icon Bản đồ
      icon Facebook
      icon Youtube
      Nhận mẫu nhà miễn phí & khái toán thi côngx