Ngắm nhìn biệt thự tân cổ điển 3 tầng 160m2 – BT13035

2446 lượt xem
Thông tin công trình
Chủ đầu tư: Cô Vân
Địa chỉ: Quảng Ninh
Diện tích: 160m2
Số tầng: 3 tầng
Mặt tiền: 14m
Thể loại công trình: Biệt thự tân cổ điển
Năm thực hiện: 2021
Đơn vị thiết kế: SABOHOME
Công năng:

Cập nhật…

Với tổng diện tích 790m2, mẫu biệt thự 3 tầng có gara để ô tô riêng của gia đình cô Vân hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên. Bên cạnh đó là cảnh quan sân vườn, hệ cây xanh kết hợp mang đến không gian sống xanh cho căn biệt thự. Ngôi nhà sở hữu vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn hiền hòa giản dị khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Mục lục

Tổng quan công trình biệt thự 3 tầng tân cổ điển 160m2

Sau khi trao đổi với chủ đầu tư và đưa ra các ý tưởng, giải pháp, phương án thiết kế phù hợp nhất. Kiến trúc sư đã đi đến lựa chọn phương án thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách kiến trúc tân cổ điển với những đường nét chi tiết mang dáng vẻ xa hoa, đẳng cấp. Bởi thế ngôi nhà của cô Vân có không gian ngoại thất sang trọng, quý phái.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp có diện tích xây dựng là 160m2. Từ kiến trúc ngoại thất cho đến kết cấu và cả không gian sân vườn có thiết kế gara để ô tô riêng đều được thiết kế chi tiết, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng và thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ đầu tư.

Những chi tiết ngoại thất biệt thự 3 tầng ấn tượng tại Quảng Ninh

Căn biệt thự 3 tầng bố trí từng khu vực và các chi tiết trang trí cân xứng riêng biệt giúp thể hiện được kiến trúc cân đối lại có sự sáng tạo bứt phá vượt ra ngoài khuôn khổ. Kiến trúc sư SABOHOME đã thể hiện sự đối xứng thông qua những thước cột trụ tròn hoa văn trang trí tinh tế.

Các đặc điểm nổi bật của biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thể hiện ở hệ mái mansard kết hợp khối mái chóp ở vị trí trung tâm mặt tiền. Tạo hình vòm cho khung viền cửa sổ kính hoa đồng, đồng bộ cùng hệ thống cửa sảnh chính và sảnh phụ. Chính những chi tiết kiến trúc này đã giúp nhà biệt thự đẹp trở nên khỏe khoắn, mạnh mẽ mà vẫn không mất đi nét tinh tế, nhẹ nhàng và êm ái.

Không gian cảnh quan sân vườn được bố trí các khu vục tiểu cảnh, cây xanh xung quanh nhà hài hòa, có sức sống, hòa hợp với thiên nhiên. Kết hợp với đó là gara ô tô phía hông trái căn nhà, tách biệt với khu vực sinh sống giúp thuận tiện lưu thông ra vào căn nhà, giảm thiểu tiếng ồn và ô nhiễm khói bụi mang đến nguồn sống trong lành và thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình cô Vân. Mẫu thiết kế biệt thự 3 BT13035 hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư.

SABOHOME – Đơn vị thiết kế và thi công biệt thự 3 tầng đẳng cấp

Đội ngũ kiến trúc sư SABOHOME với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà biệt thự đẹp, luôn học hỏi và cập nhật kiến thức chuyên môn cùng con mắt thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ tư vấn:

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ngắm nhìn biệt thự tân cổ điển 3 tầng 160m2 – BT13035”

Đánh giá

    ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MÃI NGAY !

    MIỄN PHÍ NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ & KHÁI TOÁN THI CÔNG


    Chuyên viên tư vấn SABOHOME sẽ liên hệ lại với quý vị ngay sau đây. Hotline: 0866.009.333 - 0828.009.333

    Phong thủy

      Email hoặc Zalo

      Điện thoại

      Tên người gửi

      icon Bản đồ
      icon Facebook
      icon Youtube
      Nhận mẫu nhà miễn phí & khái toán thi côngx