Thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng tràn ngập nắng và gió – BT11018

3305 lượt xem
Thông tin công trình
Chủ đầu tư: Chị Ngọc Trâm
Địa chỉ: Hòa Bình
Diện tích: 410m2
Số tầng: 1 tầng
Mặt tiền: 27m
Thể loại công trình: Biệt thự tân cổ điển
Năm thực hiện: 2021
Đơn vị thiết kế: SABOHOME
Công năng:

Cập nhật…

Thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng đang dần trở thành một trong những xu hướng kiến trúc nhà ở được nhiều người yêu thích lựa chọn đặc biệt là những gia đình sở hữu diện tích đất rộng lớn. Đơn giản, không quá hoành tráng cao sang, biệt thự 1 tầng toát ra một vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế, gần gũi với cuộc sống và thiên nhiên mang lại một không gian sống vô cùng yên vui.

Dưới đây SABOHOME xin giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng đẹp đang “lẫy lừng” tại Hòa Bình. Không chỉ thu hút bởi kiến trúc ngoại thất phóng khoáng mới lạ bên ngoài, căn biệt thự còn ghi đậm dấu ấn với bố trí công năng khoa học tiện nghi bên trong.

Mục lục

Ý tưởng thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng đẹp BT11018

Chị Trâm tại Hòa Bình sở hữu một ô đất với diện tích khá rộng, vậy nhưng thay vì những công trình biệt thự 3 tầng ,4 tầng chị mong muốn xây dựng kiểu nhà biệt thự 1 tầng. Bởi thiết kế biệt thự 1 tầng sẽ mang lại sự thuận tiện và gắn kết các thành viên trong gia đình mình, nơi đây mọi người có thể gặp mặt dễ dàng, thuận tiện trọng việc thư giãn, nghỉ ngơi, ăn uống, sinh hoạt chung bên cạnh không gian gần gũi với thiên nhiên.

Với chị Trâm đây sẽ là tổ ấm vững chãi để chị có thể “an cư lạc nghiệp” chính vì vậy chị đã tìm hiểm và thao khảo rất nhiều công ty kiến trúc có tiếng trên thị trường hiện nay. Chị chia sẻ, gặp gỡ lựa chọn kiến trúc SABOHOME là đơn vị để chị gửi gắm ước mơ làm nhà của mình bởi phong cách đặc trưng, khác biệt của từng dự án trước đó, chị gọi cuộc gặp với chúng tôi là “hữu duyên”

Cùng với yêu cầu và ý tưởng của chị, đội ngũ kiến trúc sư SABOHOME đã không tốn nhiều thời gian để đưa ra phương án thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng nhẹ nhàng, tinh tế mang hơi hướng đồng quê Châu Âu.

Sự ra đời của căn biệt thự 1 tầng phong cách tân cổ điển này đánh dấu được tài hoa và tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư qua sự hài lòng của chủ đầu tư. Có thể thấy rằng ngoài những thiết kế biệt thự đồ sộ, kiến trúc sư còn kiến tạo ra những mẫu biệt thự nhà vườn, biệt thự sân vườn 1 tầng tuyệt đẹp.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biệt thự 1 tầng tân cổ điển

Biệt thự 1 tầng với gam màu trắng chủ đạo tinh tế

Nhà biệt thự sân vườn tân cổ điển lựa chọn gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế là gam màu chủ đạo nổi bật giữa không gian thiên nhiên xung quanh dễ dàng hút ánh mọi ánh nhìn ngay từ lần nhìn đầu tiên. Biệt thự 1 tầng như một “viên ngọc trắng” hòa quyện cùng thiên nhiên.

Màu trắng cũng được xem là một trong những sắc màu vượt thời gian, vì vậy căn biệt thự sử dụng màu trắng sẽ không sợ nhàm chán hay lỗi mốt. Đặc biệt, nó còn giúp những đường nét thiết kế, họa tiết trang trí ngoại thất được phố diễn tối đa vẻ đẹp để người nhìn có thể dễ dàng cảm nhận được.

Các đường nét thiết kế biệt thự được tính toán chi tiết và hài hòa

Với quy mô thiết kế biệt thự 1 tầng nên kiến trúc sư đã hạn chế những chi tiết, đường nét rườm rà thay vào đó những hoa văn,  đường gờ nhẹ nhàng để tạo nên sự cao sang và thanh thoát tránh sự nặng nề trong kiến trúc tổng thể.

Biệt thự 1 tầng sở hữu những thước trụ cột tròn được thiết kế theo nguyên tắc tỉ lệ chuẩn xác giúp công trình trở nên cân xứng và hài hòa tuyệt đẹp.

Từ hệ cửa chính đến các ô cửa sổ đều được thiết kế đồng bộ bằng chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp kính cường lực cao cấp với hình dáng vòm cong tinh tế giúp cho việc đón ánh sáng dễ dàng hơn, không khí từ bên ngoài vào trong mang đến một không gian sống trong lành, tươi mát.

Cảnh quan xung quanh biệt thự sân vườn 1 tầng gần gũi với thiên nhiên

Với lợi thế diện tích đất rộng lớn nên xung quanh 4 mặt của căn biệt thự là sân vườn, cảnh quan tươi mát với những khi vực tiểu cảnh, bồn hoa, hệ cây xanh được bố trí tô điểm khéo léo cho căn biệt thự đẹp, vừa mang đến sự gần gũi trong lành với thiên nhiên mà không làm che lấp đi vẻ đẹp thanh cao của khối kiến trúc biệt thự.

Bên cạnh những khoảng sân vườn xanh mát, những chậu hoa khoe sắc 4 mùa, những thảm cỏ xanh tươi, kiến trúc sư còn đưa vào thiết kế gara ô tô riêng biệt phía hông bên phải của căn biệt thự để thuận tiện cho việc lưu thông xe cộ ra vào không gây tiếng ồn, khói bụi làm giảm chất lượng sống của gia chủ.

SABOHOME – Đơn vị thiết kế và thi công biệt thự sân vườn khắp mọi miền tổ quốc

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hòa Bình không chỉ có dấu ấn riêng về kiến trúc mà cảnh quan sân vườn còn được phối hợp hài hòa để từ đó các thành viên trong gia đình chủ đầu tư có thể cảm nhận được bầu không khí tràn nhập nắng và gió mỗi ngày, mang lại sự trong lành, an yên cũng như cảm giác thư thái khi về đến nhà.

Hy vọng qua dự án tâm huyết chúng tôi vừa giới thiệu, quý gia chủ sẽ có thêm những ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình. Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công biệt thự sân vườn đẹp hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

 

Liên hệ tư vấn:

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng tràn ngập nắng và gió – BT11018”

5/5 - (1 bình chọn)

    ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MÃI NGAY !

    MIỄN PHÍ NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ & KHÁI TOÁN THI CÔNG


    Chuyên viên tư vấn SABOHOME sẽ liên hệ lại với quý vị ngay sau đây. Hotline: 0866.009.333 - 0828.009.333

    Phong thủy

      Email hoặc Zalo

      Điện thoại

      Tên người gửi

      icon Bản đồ
      icon Facebook
      icon Youtube
      Nhận mẫu nhà miễn phí & khái toán thi côngx